“Ngày hội trải nghiệm chuyến tàu mùa hè”

08/05/2019 05:06

Do Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) tổ chức  nhằm mang đến một hành trình thú vị, nhiều màu sắc cho các em học sinh thông qua  6 tuần học (từ 17/6-26/7) trên chuyến tàu mang tên “A Happy Summer Train For Future Leaders - Chuyến tàu hè rực rỡ dành cho những nhà lãnh đạo tương lai”.

“Ngày hội trải nghiệm chuyến tàu mùa hè”

Lấy mục tiêu và sứ mệnh của chương trình IB (Tú tài Quốc tế - International Baccalaureate) làm gốc, mỗi tuần của chuyến tàu sẽ là trải nghiệm về bản thân, thế giới xung quanh thông qua các chủ đề thiết thực và gần gũi. Chương trình mong muốn đạo tạo những thế hệ trẻ năng động hơn, tự giác, bình đẳng trong cuộc sống và phát triển toàn diện không chỉ trong lớp học mà còn kiến thức thực tế. Thông qua các chủ đề khác nhau, các em sẽ định hình bản sắc cá nhân và các mối quan hệ trong cuộc sống, xây dựng định hướng không gian và thời gian, thể hiện quan điểm cá nhân và đặc trưng văn hóa. Ngoài ra, các em học sinh còn tham gia những chương trình mô phỏng, các thí nghiệm, được tiếp cận đổi mới khoa học công nghệ từ Khoa học và kỹ thuật sáng tạo, tìm hiểu vấn đề phát sinh khi toàn cầu hóa cũng như sự bền vững, sự công bằng, sự phát triển thông qua những tuần học về GLOBALIZATION AND SUSTAINABILITY và FAIRNESS AND DEVELOPMENT.

9A2B4099-1653-1557254763.jpg

Với chủ đề “Chuyến tàu hè rực rỡ dành cho những nhà lãnh đạo tương lai”, ngày hội sẽ diễn ra các trò chơi thú vị và bổ ích lồng ghép chương trình học và kỹ năng của 06 tuần học qua 6 toa tàu với các nội dung như: Học cách in lụa và thực hành làm túi vải in biểu tượng chính mình.Thực hành làm kem muối phong cách Việt. Tìm hiểu giá trị bản thân thông qua hoạt động kể chuyện yoga, viết thư cho cơ thể. Hoạt động STEM với thử thách lắp ghép robot theo nhóm.Tìm hiểu sự toàn cầu hoá thông qua sự phát triển của những thương hiệu toàn cầu. Góp phần bảo vệ môi trường thông qua hoạt động làm đồ vật từ nguyên vật liệu cũ

Bên cạnh đó, Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) còn tổ chức hội thảo với chủ đề “Xây dựng mối quan hệ giữa cha mẹ & con cái thời đại 4.0”. Chuyên gia tâm lý Trần Đăng Khoa giải đáp nhiều câu hỏi như Làm sao đề trở thành bậc cha mẹ tâm lý thời 4.0 hay Cách để giúp con thoát khỏi những cám dỗ công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Ngày hội trải nghiệm chuyến tàu mùa hè”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO