Zalora trao tặng học bổng cho sinh viên lĩnh vực thời trang

P.V| 08/09/2015 07:52

Học bổng ZALORA nhằm khuyến khích niềm đam mê học tập, sự sáng tạo trong việc mang những ứng dụng công nghệ vào thời trang giữa các bạn sinh viên.

Zalora trao tặng học bổng cho sinh viên lĩnh vực thời trang

Nhãn hàng thời trang trực tuyến Zalora vừa công bố một chương trình học bổng dành cho sinh viên Đại học mang tên: Học bổng ZALORA. Chương trình ra đời nhằm khuyến khích niềm đam mê học tập, sự sáng tạo trong việc mang những ứng dụng công nghệ vào thời trang giữa các bạn sinh viên.

7 phần học sẽ được trao cho các bạn sinh viên trên 7 quốc gia mà ZALORA đang có mặt, giúp hỗ trợ một phần học phí và cơ hội làm việc thực tiễn tại văn phòng ZALORA vào năm 2016. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên ZALORA tổ chức chương trình trao tặng học bổng với quy mô diện rộng trên toàn khu vực.

Chủ đề chính của chương trình Học bổng ZALORA mang tên “Tính khoa học của Thời trang” (The Science of Fashion), nơi mà các ứng cử viên được khuyến khích trình bày một ý tưởng sáng tạo của mình, ứng dụng những cải tiến của khoa học và công nghệ vào thời trang một cách mới mẻ hơn. Những ứng cử viên được lựa chọn dựa trên khả năng sáng tạo và phù hợp với chủ đề chính “The Science of Fashion”.

Michele Ferrario, CEO của Tập đoàn ZALORA cho biết: “Chúng tôi tin rằng chương trình học bổng này sẽ là một cơ hội hấp dẫn để thu hút và nuôi dưỡng các tài năng trẻ, có niềm đam mê với lĩnh vực thương mại điện tử và thời trang. Trái với suy nghĩ của nhiều người, thời trang không chỉ là nghệ thuật, bên cạnh đó còn là cả một ngành khoa học trong thời trang và việc thiết kế thời trang. Đặc biệt hơn nữa, ZALORA còn là một doanh nghiệp bán lẻ thời trang trực tuyến, nên khoa học công nghệ chính là hơi thở và cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng những tài năng trẻ sẽ trân trọng cơ hội này.”

Học bổng ZALORA dành cơ hội này cho các trường Đại học đối tác với ZALORA tại Singapore, Hồng Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi quốc gia kể trên sẽ có một bạn sinh viên được lựa chọn để nhận học bổng cùng với cơ hội gặt hái kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Sinh viên Việt Nam đạt được học bổng ZALORA sẽ được nhận 8 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và cơ hội việc làm tại ZALORA vào tháng 5 năm 2016.

Ông Jose Finch, Giám đốc Điều hành ZALORA Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc hỗ trợ cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Thông qua các cơ hội thực tập, chúng tôi đang phấn đấu để thu hút một thế hệ lãnh đạo mới góp phần phát triển doanh nghiệp chúng tôi nói riêng cũng như ngành công nghiệp thương mại điện tử nói chung. Học bổng ZALORA không chỉ để hỗ trợ cho các bạn sinh viên, mà còn thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam.”

Đơn đăng kí tham dự chương trình Học bổng ZALORA dành cho các sinh viên Đại học sẽ được nhận bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm 2015, và kết thúc vào lúc 23 giờ ngày 16 tháng 10 năm 2015. Để biết thêm chi tiết về chương trình Học bổng ZALORA, các bạn sinh viên có thể truy cập vào trang web www.zalora.vn/scholarship hoặc email đến địa chỉ scholarship@zalora.com

>CEO Zalora: Không có gì là không thể

>Giám đốc điều hành Zalora: Càng cạnh tranh càng có lợi

>Chiến lược giữ người của start-up Zalora Việt Nam

>Săn khuyến mãi lớn từ “Online Fashion Week 2015” của Zalora

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zalora trao tặng học bổng cho sinh viên lĩnh vực thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO