YOLA Send-off 2016: Gắn kết những ước mơ

P.Q| 14/06/2016 01:48

Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh vừa tổ chức buổi lễ YOLA Send-off chúc mừng hơn 100 học viên xuất sắc được nhận học bổng từ các trường đại học trên thế giới cùng các học viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

YOLA Send-off 2016: Gắn kết những ước mơ

Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh vừa tổ chức buổi lễ YOLA Send-off chúc mừng hơn 100 học viên xuất sắc được nhận học bổng từ các trường đại học trên thế giới cùng các học viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Anh chuẩn hóa quốc tế.

Đây là chương trình thường niên của Trung tâm YOLA. Năm nay, nội dung YOLA Send-off xoay quanh chủ đề Dream.Dare.Do kể về câu chuyện của những bạn trẻ dám ước mơ, dám thực hiện.

Đó là Lê Khanh, Cử nhân Marketing, Đại học Bringham Young, Chuyên viên Quan hệ khách hàng, Khách sạn Sofitel Vietnam; Là Nguyễn Thị Thanh Thanh, Học sinh chuyên Anh, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Tân sinh viên Đại học Cornell, Mỹ, Giải nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc, Giải nhất cuộc thi tiếng Anh toàn thành YOLA TOEFL CUP 2015; Là Hoàng Ngọc Xuân Mai, Top 3 thế giới cuộc thi The World Scholar’s Cup tại đại học Yale 2015…

Đối với họ, những thách thức, khó khăn không khiến họ lùi bước mà trở thành động lực để viết tiếp hành trình theo đuổi ước mơ. Vì điều này mà YOLA Send-off 2016 - Dream.Dare.Do không đơn thuần là một buổi lễ chứa nhiều kỷ niệm đẹp của các học viên mà còn là nơi những người trẻ cùng nhau gắn kết ước mơ, tìm chung chí hướng. 

>Những điểm đến học tiếng Anh ít được biết tới

>Kết bạn học tiếng Anh với con

>Trực tuyến học tiếng Anh: Chi phí thấp cho nhân viên giỏi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YOLA Send-off 2016: Gắn kết những ước mơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO