Yamaha tham gia Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017

Y.N| 05/05/2017 01:19

Tham gia sự kiện Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, Yamaha Motor Việt Nam là một trong những thương hiệu có gian hàng rộng nhất với tổng diện tích 3.054 m2.

Yamaha tham gia Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017

Yamaha Motor Việt Nam là một trong những thương hiệu có gian hàng rộng nhất với tổng diện tích 3.054 m2 tại sự kiện Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 được diễn ra từ ngày 4 – 7/5 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC 799, Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM).

Với ý tưởng chủ đạo "Sống trọn phong cách", Yamaha mong muốn truyền tải thông điệp: Mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái.

Yamaha tham gia triển lãm với gần 20 mẫu xe, nổi bật là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1000 cc của đội đua Yamaha Factory Racing có gắn quốc kì Việt Nam mà Yamaha Motor Việt Nam đã tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay.

Tiếp đến là dòng xe thể thao YZF-R1 - mẫu xe đã liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế trong làng mô tô phân khối lớn. Đặc biệt là mẫu xe ý tưởng Glorious, thể hiện trình độ chế tác đỉnh cao của những "nghệ nhân" Nhật Bản.

Tại sự kiện, 2 đại sứ thương hiệu Yahmaha là Minh Hằng và Chi Pu cũng góp mặt cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan. Ngoài ra, phần biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX đã đem đến sự phấn khích cho người xem bởi những pha nhào lộn điêu luyện đầy gay cấn của hai tay lái hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Tham gia chương trình, khách tham gia còn được trải nghiệm lái những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay như MT-03, R15, NVX, TFX… tại khu vực chạy thử xe. 

>>Yamaha Việt Nam triệu hồi 880 xe YZF-R3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yamaha tham gia Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO