Wyndham Garden Phú Quốc - thành viên mới của Wyndham Hotel Group

N.B| 09/08/2017 08:21

Công ty CP Đầu tư Hồng Phúc Land vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn Wyndham Hotel Group (Mỹ), theo đó, đơn vị này sẽ quản lý và vận hành dự án The Coast Villas tại Bãi Trường, Phú Quốc (Kiên Giang).

Wyndham Garden Phú Quốc - thành viên mới của Wyndham Hotel Group

Công ty CP Đầu tư Hồng Phúc Land vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn Wyndham Hotel Group (Mỹ).

Theo đó, đơn vị này sẽ quản lý và vận hành dự án The Coast Villas tại Bãi Trường, Phú Quốc (Kiên Giang). Cũng trong sự kiện, The Coast Villas chính thức được đổi tên thành Wyndham Garden Phú Quốc.

Wyndham Garden Phú Quốc tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường biệt thự nghỉ dưỡng ven biển nhờ vào lối kiến trúc “private villa”, đồng thời tạo thu nhập ổn định cho người sở hữu với lợi tức đến 13%/năm. Sự tham gia của Wyndham Hotel Group cũng bảo chứng cho khả năng khai thác cho thuê tối ưu, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy lưu trú cao quanh năm, ước đạt 90% và tốc độ phát triển du lịch 30%/năm, rút ngắn thời gian hoàn vốn của xuống còn 7 năm.

Wyndham Hotel Group cách bãi biển 3 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 8 phút đi xe và nằm trong tổng thể khu du lịch Bãi Trường. Sử dụng phong cách “private villa” độc đáo, Wyndham Garden Phú Quốc gợi nét mộc mạc bình yên của làng quê Việt Nam, theo đó, cứ cụm 5 - 7 căn biệt thự nhóm thành những ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung. Nhờ đó, mỗi căn biệt thự tại đây vừa đủ riêng tư để chủ nhân có thể tìm thấy một không gian thư giãn lý tưởng, vừa đủ “không gian giao tiếp cộng đồng”.

Hồng Phúc Land cũng đã hợp tác với Vietinbank nhằm đảm bảo sự hậu thuẫn về mặt tài chính cho quá trình triển khai dự án cũng như nhà đầu tư vào Wyndham Garden Phú Quốc.

>>BĐS nghỉ dưỡng: Kéo khách từ thị trường nhà ở?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wyndham Garden Phú Quốc - thành viên mới của Wyndham Hotel Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO