Workshop giải pháp công nghệ thống trị 2018

Y.N| 01/06/2018 07:38

Diễn ra từ ngày 7 đến 9-6 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP Hồ Chí Minh) do Hiệp hội Internet và Công ty CP ADPEX tổ chức.

Workshop giải pháp công nghệ thống trị 2018

Không gian trưng bày lên đến 8.800m2, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với sự góp mặt của nhiều Quốc gia Công nghệ hàng đầu Châu Á và Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn độ,Mobifone, LeLong, Công Zioncom, tạo nên một không gian giao thương mở rộng với các dòng sản phẩm nổi bật như các giải pháp thiết bị công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho ngành hàng không, các trung tâm, hệ thống dữ liệu số ứng dụng trong các thư viện, trường học, nhà hàng khách sạn, siêu thị,  sản phẩm, phụ kiện công nghệ điện tử như tai nghe, đế sạc, loa bluetooth, Modun công nghệ số, linh kiện, phụ kiện và các thiết bị điện tử thông minh, các ứng dụng định vị GPS, giải pháp an ninh, hệ thống và sản phẩm an ninh mở rộng…

Xuyên suốt của chương trình Kết nối giao thương – B2B, do Công ty Cổ phần Adpex phối hợp với Jubilia Singapore tổ chức. Các diễn đàn hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay: Giải pháp thời đại công nghệ 4.0, hay còn gọi là cuộc cách mạng số, phát triển thông qua các công nghệ như: Internet kết nối vạn vật, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tương tác thực tại ảo, mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn... và các cơ hội trải nghiệm các khu công nghệ cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Workshop giải pháp công nghệ thống trị 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO