VUS trao bằng quốc tế cho 3.563 học viên thiếu nhi

Y.N| 17/07/2014 08:57

Anh văn Hội Việt Mỹ vừa tổ chức lễ trao bằng quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers cho 3.563 học viên thiếu nhi.

VUS trao bằng quốc tế cho 3.563 học viên thiếu nhi

Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa tổ chức lễ trao bằng quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers cho 3.563 học viên thiếu nhi.

Hằng năm VUS đào tạo hơn 200.000 lượt học viên và tạo điều kiện cho hơn 10.000 học viên nhận các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế.

VUS là đơn vị đầu tiên đưa các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế vào Việt Nam, kết hợp với Đại học CUNY Hoa Kỳ, cùng với Viện Giáo dục Quốc tế IIE Hà Nội và Viện Kiểm định Giáo dục Hoa Kỳ ETS tổ chức cho học viên tiếp cận với kỳ thi chứng chỉ quốc tế TOEFL (trước đó, Việt Nam chỉ có institutional TOEFL), tiên phong đưa hàng ngàn học viên thiếu nhi tham gia kỳ thi Cambridge Starters, Movers và Flyers.

Năm 2003, Anh văn Hội Việt Mỹ được Viện Kiểm định Giáo dục Hoa Kỳ ETS, chỉ định là Trung tâm Khảo thí TOEIC đầu tiên tại Việt Nam, và TOEIC Bridge - chứng chỉ quốc tế cho học viên thiếu niên cũng được đưa vào giảng dạy tại VUS trong năm này. Tháng 8/2013, Anh văn Hội Việt Mỹ trở thành “Trung tâm Ủy thác Khảo thí IELTS chính thức của Hội đồng Anh” có quy mô Châu Á - Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS trao bằng quốc tế cho 3.563 học viên thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO