VUS tạo môi trường học tiếng Anh trong Giáng sinh

p.v| 26/12/2018 06:49

Mang màu sắc Giáng sinh vào không gian học là cách mà Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đang thực hiện để học viên được cơ hội tìm hiểu và tham gia vào môi trường tiếng Anh, được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên và ứng dụng kiến thức và kỹ năng Anh ngữ của mình vào thực tế thông qua các hoạt động liên quan đến lễ hội.

VUS tạo môi trường học tiếng Anh trong Giáng sinh

Để hưởng ứng không khí này, Cuộc thi trang trí Giáng sinh giữa các cơ sở thuộc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã được tổ chức với chủ đề VUS in Wonderland, tập thể nhân viên của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã dành một góc riêng tại trung tâm để trang trí với cây thông, ông già Noel, quả cầu tuyết, bếp lửa hay tuần lộc... ông già Noel bí mật mang quà tặng đến cho tất cả học viên. 

Không khí “VUS in Wonderland – Vùng Đất Thần Tiên” đã lan tỏa theo từng bước chân và chực chờ bùng nổ mỗi khi ông già Noel gõ cửa mỗi lớp học. Ánh mắt rạng rỡ, nụ cười thật tươi và những cái ôm thật chặt của các em đã giúp ông già Noel cùng các giáo viên cảm thấy thực sự hạnh phúc và ấm áp.

VUS cũng “tranh thủ” mang đến những kiến thức tiếng Anh có liên quan đến lễ hội lớn này của năm. Đó là những thành ngữ, cụm từ tiếng Anh về lễ hội, các danh từ, các câu chúc có liên quan đến Noel để các bạn học viên bỏ túi làm phong phú vốn kiến thức Anh ngữ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS tạo môi trường học tiếng Anh trong Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO