VUS ký kết hợp tác với Oxford University Press

P.V| 28/11/2018 07:17

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vừa ký kết hợp tác với Oxford University Press (Nhà xuất bản Đại học Oxford - NXB ĐH Oxford) với nhiều thống nhất hợp tác: từ cập nhật giáo trình, tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ giáo viên.

VUS ký kết hợp tác với Oxford University Press

Dịp này, ông Eric Vogt - Head of ELT USA & Asia, đại diện NXB ĐH Oxford, cũng đã xác nhận VUS là đối tác sử dụng giáo trình Everybody Up lớn nhất toàn cầu. Hiện tại, VUS đang sử dụng phiên bản Everybody Up 2nd Edition với nhiều cập nhật, dành cho chương trình Anh ngữ thiếu nhi SuperKids.

Đợt ký kết hợp tác này mở ra cho VUS những cơ hội được NXB ĐH Oxford hỗ trợ về tư liệu dạy học, công nghệ giảng dạy, phương pháp đánh giá chất lượng, đào tạo hoàn thiện chuyên môn cùng những hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của hai bên. VUS còn được hỗ trợ về công nghệ giảng dạy thông qua phần mềm Classroom Presentation Tools (CPT) nhằm trực quan hóa các giáo trình.

Những buổi tập huấn Oxford Teaching Academy (OTA) với các chủ đề khác nhau do chuyên gia từ NXB ĐH Oxford là cơ hội để đội ngũ giáo viên VUS được lắng nghe chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kiến thức giảng dạy. Trong thỏa thuận hợp tác, hai bên còn đồng ý trao đổi diễn giả trong các sự kiện do VUS hoặc Oxford University Press tổ chức. Đội ngũ chuyên môn của VUS cũng có những buổi trao đổi định kỳ với đội ngũ biên soạn của NXB ĐH Oxford. 

Để tìm hiểu về các chương trình học tiếng Anh cũng như những chương trình ưu đãi cuối năm, truy cập www.vus.edu.vn 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS ký kết hợp tác với Oxford University Press
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO