Vui Giáng sinh tại Ngày hội trẻ em và gia đình 2015

Ý NHI| 01/12/2015 06:30

Ngày 26 và 27/12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Công ty Bornrich tổ chức “Ngày hội trẻ em và gia đình 2015” với chủ đề “Xứ sở thần tiên".

Vui Giáng sinh tại Ngày hội trẻ em và gia đình 2015

Ngày 26 và 27/12, Công ty Bornrich tổ chức “Ngày hội trẻ em và gia đình 2015” với chủ đề “Xứ sở thần tiên” tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Ngày hội bao gồm các chương trình vũ hội của các "nàng tiên", vua ảo thuật xứ oz, bong bóng thần kỳ, mê cung ảo ảnh, thị trấn họa sĩ, sa mạc cát thủy tinh, hồ băng thiên nga… Tại đây, các bé sẽ được vui chơi, khám phá và học hỏi nhiều điều hay và mới lạ.

Đặc biệt, Ngày hội còn là thiên đường mua sắm dành cho các ông bố bà mẹ, quy tụ hơn 40 thương hiệu thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm quốc tế hàng đầu như: Adidas, Calvin Klein, Marc Jacobs, Levi’s, Yves Rocher, Elizabeth Arden, Elf, Vera Wang… với mức giảm giá lên đến 70%.

Với hơn 30 hoạt động vui chơi và giải trí cùng 20.000 quà tặng dành cho các bé, “Ngày hội trẻ em và gia đình 2015 ” có thể được xem là không gian vui chơi độc đáo và quy mô duy nhất dành cho cả gia đình nhân dịp Giáng Sinh.

Dự kiến ngày hội sẽ trở thành chuỗi sự kiện thường niên sẽ được tổ chức tại Hà Nội và các thành phố lớn vào những năm tiếp theo, mỗi năm sẽ được thể hiện theo một chủ đề khác nhau.

Sự kiện được tài trợ chính bởi Công ty Manulife Việt Nam, nhà tài trợ Vàng Acecook, các nhà tài trợ Bạc: Ngân hàng VP Bank, Vinamilk, Rensei và Kogumakai...

Giá vé 100.000 đồng, mỗi vé được dẫn kèm một trẻ em dưới 12 tuổi.

>Ngày hội mẹ và bé Enfa A+ Brain Expo 2015

>Khởi động Chương trình Ngày hội An toàn thông tin

>Tưng bừng Ngày hội Robins Beauty Week 2015

>Tưng bừng ngày hội tuổi thơ tại Lotte Mart

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vui Giáng sinh tại Ngày hội trẻ em và gia đình 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO