Vui 333 - Vui Tết quê nhà

HOÀNG LÊ| 13/01/2016 06:35

Nhãn hàng 333 (của Bia Sài Gòn) dành 12 tỷ đồng tổ chức xe đưa 10.000 công nhân tại các khu công nghiệp TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai về quê ăn Tết Bính Thân.

Vui 333 - Vui Tết quê nhà

Bia 333 - nhãn bia lon đầu tiên sản xuất tại Việt Nam đã nhanh chóng trở nên thân quen với người tiêu dùng, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, Xuân về .

Tại Việt Nam, mẻ bia và chai bia đầu tiên do người Việt Nam sản xuất “ra lò” vào năm 1958. Nhưng mãi đến năm 1992, thị trường bia Việt Nam mới được đón chào nhãn hiệu bia lon mang con số rất dễ nhớ - 333 của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Bia Sài Gòn).

Tự hào bia nội

Bia lon 333 - con số được xem như biểu tượng của tài lộc, may mắn và vững bền đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng bởi hương vị đậm đà, dễ uống, hợp khẩu vị người Việt Nam, là món quà tặng trong những dịp lễ, Tết. Với công nghệ sản xuất truyền thống (lên men tự nhiên) kết hợp với dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Đức, những mẻ bia 333 luôn giữ được chất lượng ổn định nhờ các chỉ tiêu, quy chuẩn được kiểm soát gắt gao. 333 tạo thành “gu” rất riêng cho những người sành bia.

Chị Bích Hà trong một lần đi công tác tại Nhật Bản đã chia sẻ trên face với bạn bè “Gặp lại nhóm bạn đại học giờ đang làm việc tại xứ sở hoa anh đào , được các bạn mở tiệc mừng sinh nhật, nhìn thấy lon bia 333 được bày trên bàn, tự dưng thấy lòng lâng lâng tự hào. Mình đã uống và cảm nhận được sự nồng nàn của nó dù mình không phải là tín đồ của bia”.

Niềm tự hào này cũng đã được minh chứng bởi kể từ thời điểm ra đời năm 1992, với trên 23 năm được tin dùng và ưa chuộng, sự hiện diện của 333 đã vượt ra ngoài thị trường nội địa, chinh phục cả những thị trường khó tính như Nhật, Australia... Đặc biệt, tháng 5/2015, tại Lễ hội Bia Quốc tế (AIBA) nhãn hàng 333 đã vinh dự được trao giải vàng AIBA với chứng nhận Sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.

Chung tay cùng cộng đồng

Bia Sài Gòn doanhnhansaigon
Hoạt động cộng đồng là một trong những nét đẹp văn hóa của Bia Sài Gòn, góp phần đưa thương hiệu Bia Sài Gòn đi sâu vào lòng người. Thông điệp “Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, với chương trình “Vui 333 - Vui Tết quê nhà”, nhãn hàng 333 dành 12 tỷ đồng tổ chức xe đưa 10.000 công nhân tại các khu công nghiệp TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai về quê ăn Tết Bính Thân. Tin vui này nhanh chóng lan tỏa, đặc biệt là đối với công nhân quê Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Anh Văn Thuyên, quê ở Yên Định, Thanh Hóa là công nhân tại một khu công nghiệp ở Bình Dương xúc động chia sẻ: “Mình vào Bình Dương từ năm 2012, với đồng lương eo hẹp, kinh tế khó khăn, đã ba Tết rồi, cố gắng lắm cũng chỉ dành dụm được ít tiền gửi về biếu bố mẹ, chứ không thể về quê ăn Tết được. Mình thèm được trong vòng tay gia đình trong những ngày Tết lắm, năm nay nhờ nhãn hàng 333 mới được về nhà”.

Hình ảnh nhãn hàng 333 đồng hành trên những chuyến xe về quê ăn Tết cùng những người lao động như một món quà gửi tới người tiêu dùng, những người đã quý mến nhãn hàng 333 trong suốt chặng đường phát triển bền vững trên hai thập kỷ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vui 333 - Vui Tết quê nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO