VPBank và IDI hợp tác chiến lược

Y.N| 09/09/2015 09:32

Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đa quốc gia IDI (thành viên của Tập đoàn Sao Mai) vừa ký kết hợp tác chiến lược với VPBank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng).

VPBank và IDI hợp tác chiến lược

Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đa quốc gia IDI ( thành viên của Tập đoàn Sao Mai) vừa ký kết hợp tác chiến lược với VPBank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng).

Theo thỏa thuận, VPBank sẽ tài trợ tín dụng cho IDI với tổng hạn mức lên đến 330 tỷ đồng và cam kết thu xếp gói tài chính bổ sung 670 tỷ đồng trong thời hạn 12 tháng. Khoản tài trợ này sẽ được IDI sử dụng để bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động chế biến thủy hải sản.

Ngoài việc tài trợ tín dụng, VPBank còn triển khai chương trình ưu đãi về phí chuyển tiền trong và ngòai nước, thư tín dụng chứng từ xuất, nhập khẩu, dịch vụ ngoại hối và quản lý dòng tiền cho IDI.

Được biết, IDI đang sở hữu cụm công nghiệp kinh doanh các nhà máy thuộc chuỗi giá trị nuôi trồng chế biến và các sản phẩm giá trị gia tăng của cá tra bao gồm: chế biến phi lê xuất khẩu, chế biến bột cá mỡ cá, tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn, sản xuất thức ăn cho cá, sản xuất bao bì,…

Cuối năm 2012, IDI lọt vào top 5 DN xuất khẩu cá tra lớn nhất việt Nam và giữ vững vị trí đó cho đến nay.

Sản phẩm của IDI chủ yếu xuất khẩu, hiện có hơn 150 khách hàng tại 50 quốc gia đang mua hàng của công ty. Năm 2014, doanh thu của IDI là 2.120 tỷ đồng và dự kiến năm 2015 là 3.012 tỷ đồng.

>DN xuất khẩu cá tra phải đăng ký qua Hiệp hội Cá tra

>VASEP phản đối Mỹ tăng thuế với cá tra xuất khẩu

>Bi kịch cá tra và cơ hội M&A

>Vụ cá tra Việt Nam: Khởi kiện là biện pháp duy nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPBank và IDI hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO