Vocarimex vào Top 10 "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2016"

TTLV| 10/10/2016 01:00

Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam - Vocarimex đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn.

Vocarimex vào Top 10

Sáng ngày 9/10/2016, Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam - Vocarimex đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2016” do người tiêu dùng bình chọn.

Với hơn 40 năm hoạt động trong ngành dầu ăn theo tiêu chí “Dầu ăn cho sức khỏe”, Vocarimex hiện là một trong những đơn vị có dây truyền tinh luyện dầu ăn hiện đại nhất Việt Nam với toàn bộ hệ thống máy móc phục vụ cho sản xuất được nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm của Vocarimex không chỉ đảm bảo quy định của Luật an toàn thực phẩm mà còn được công nhận là đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của thế giới GMP-HACCP.

Cũng trong dịp này, bà Nguyễn Thị Xuân Liễu - Tổng giám đốc Công ty được vinh danh là “Doanh nhân điển hình tiên tiến thời kỳ đổi mới”. Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu là tiến sĩ kinh tế có 30 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng và hơn 20 năm giữ các chức vụ quan trọng tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn Kido. Từ năm 2014, bà được bầu làm thành viên Hội đồng quản trị của Vocarimex và giữ chức Tổng giám đốc từ tháng 9/2015 cho đến nay.

Cách đây chưa lâu, 3 dòng sản phẩm dầu nành Soby Gold Extra, dầu ăn hảo hạng Voca Deli và dầu ăn chất lượng Sungo của Vocarimex cũng đã nhận được Huy chương trình vì sức khỏe cộng đồng.

>Vocarimex nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

>Người Việt chọn dầu ăn như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vocarimex vào Top 10 "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2016"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO