VNG và VNIF trao tặng hơn 200 triệu đồng phẫu thuật trẻ bị dị tật môi

Y.N| 26/10/2017 09:38

Sáng 23 /10, Công ty Cổ phần VNG và Quỹ cộng đồng người sử dụng internet Việt Nam (VNIF) phối hợp cùng Operation Smiles đã trao tặng số tiền hơn 200 triệu đồng hỗ trợ phẫu thuật cho các em nhỏ bị dị tật ở môi,

VNG và VNIF trao tặng hơn 200 triệu đồng phẫu thuật trẻ bị dị tật môi

Sáng 23 /10, tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM, Công ty Cổ phần VNG và Quỹ cộng đồng người sử dụng internet Việt Nam (VNIF) phối hợp cùng Operation Smiles đã trao tặng số tiền hơn 200 triệu đồng hỗ trợ phẫu thuật cho các em nhỏ bị dị tật ở môi, đồng thời tổ chức khám bệnh và tặng quà cho nhiều em nhỏ bị dị tật ở môi.

Được biết, sau buổi khám, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho 42 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình phẫu thuật Vì Nụ Cười dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 27/10/2017.  Tham gia sự kiện có sự hiện diện của bà Phan Thị Hoài Thu - Phó Chủ tịch Quỹ VNIF, bà Trần Hương Giang - Quản lý bộ phận Phát triển của Operation Smiles.

Trước đó, VNG đã phát động chương trình thiện nguyện Vì Nụ Cười nhân dịp sinh nhật lần 13 của Công ty. Chương trình bắt đầu từ tháng 8 và kéo dài đến giữa tháng 10 đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt liệt của hơn 2.000 nhân viên VNG cùng các nhà hảo tâm và truyền thông.

Quỹ cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam do Công ty Cổ phần VNG thành lập từ năm 2010 đến nay đã không ngừng phục vụ và hỗ trợ các dự án giáo dục, y tế và là nơi nối kết thiện nguyện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, xã hội, xây dựng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước. 

>>Bệnh Rubella và dị tật ở trẻ sơ sinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VNG và VNIF trao tặng hơn 200 triệu đồng phẫu thuật trẻ bị dị tật môi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO