Vissan và Hoàng Anh Gia Lai ra mắt thị bò Úc

H.NG| 09/02/2015 03:54

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã phối hợp với Công ty Vissan ra mắt thịt bò tơ Úc tươi sống.

Vissan và Hoàng Anh Gia Lai ra mắt thị bò Úc

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã phối hợp với Công ty Vissan ra mắt thịt bò tơ Úc tươi sống. Bò nhập từ Úc, có độ tuổi từ 18 tháng, được chăn nuôi tại các nông trại của HAGL ở Gia Lai (Việt Nam), Lào, Campuchia và được giết mổ theo quy trình quản lý nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn.

Đây là chương trình hợp tác đầu tư phát triển thực phẩm sạch nằm trong chương trình nội địa hóa ngành chăn nuôi bò ở Việt Nam.

Cùng với việc ra mắt thịt bò tơ Úc tươi sống, Vissan cũng tung ra thị trường các sản phẩm chế biến từ thịt bò Úc như: giò bò đặc biệt, bò viên, xúc xích… Sản phẩm có mặt trên thị trường thông qua các kênh phân phối của hệ thống cửa hàng Vissan, siêu thị Satrafood, Satramart, Co.opmart, Maximark, Vinatexmart... và tham gia chương trình bình ổn giá do UBND TP.HCM trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Với thế mạnh về quỹ đất lớn để trồng cỏ, nguồn thực phẩm dồi dào từ cây ngô, cọ dầu, phụ phẩm mía đường, kết hợp với công nghệ cao như hệ thống tưới nhỏ giọt, pha trộn thức ăn... HAGL đang hướng đến mô hình chăn nuôi bò tiên tiến. Sản lượng thịt bò Úc sẽ duy trì ở mức 100.000 con, được Vissan phân phối, kinh doanh tại TP.HCM và các khu vực khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan và Hoàng Anh Gia Lai ra mắt thị bò Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO