Vinh danh 33 nhà giáo xuất sắc

M.H| 19/11/2015 01:54

Tối ngày 18/11, tại Hội trường Thành phố, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM đã trao Giải thưởng Võ Trường Toản trị giá 660 triệu đồng cho 33 thầy cô giáo và cán bộ quản lý xuất sắc có nhiều đóng góp tích cực cho ngành giáo dục

Vinh danh 33 nhà giáo xuất sắc

Tối ngày 18/11, tại Hội trường Thành phố, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM đã trao Giải thưởng Võ Trường Toản trị giá 660 triệu đồng cho 33 thầy cô giáo và cán bộ quản lý xuất sắc có nhiều đóng góp tích cực cho ngành giáo dục.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo thành phố, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Sở Giáo dục & Đào tạo, Báo Sài Gòn Giải Phóng và nhà tài trợ - Công ty Prudential Việt Nam cùng các thầy cô giáo, các em học sinh.

Đây là những thầy cô được lựa chọn từ hơn 70.000 nhà giáo tiêu biểu tại TP.HCM được đánh giá cao vì am hiểu nghề nghiệp, được đồng nghiệp tín nhiệm, học sinh mến phục và có những đóng góp xuất sắc trong công tác quản lý... Các thầy cô nhận giải đã có thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và phong trào thi đua cấp cơ sở.

Cụ thể, ở mỗi bậc học như mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông có 6 thầy cô được vinh danh. Ở mỗi khối giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên biệt và bậc trung cấp - cao đẳng có 2 nhà giáo được nhận giải. 3 cán bộ quản lý xuất sắc thuộc cấp mầm non, trung học phổ thông và khối giáo dục thường xuyên cũng được trao giải thưởng năm nay.

Đây là lần thứ 18, Giải thưởng Võ Trường Toản được tổ chức tại TP.HCM.

>Viết cho ngày nhà giáo

>Đơn đặt hàng của Ngày Nhà giáo Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh 33 nhà giáo xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO