VinaPhone tăng cường hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động

Y.N| 11/04/2018 00:29

Sau khi NĐ 49 có hiệu lực VinaPhone đã bố trí nguồn lực tiến hành thông báo rộng rãi và hướng dẫn chi tiết khách hàng thực hiện các bước hoàn thiện thông tin thuê bao.

VinaPhone tăng cường hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động

Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP thì từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.

VinaPhone sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các của hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện có chưa đầy đủ và chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinaPhone tăng cường hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO