VinaPhone: chính thức đổi eSIM cho khách hàng

Y.N| 01/03/2019 06:00

VinaPhone chính thức triển khai đổi gần 5.000 eSIM cho khách hàng đã đăng ký từ tháng 1/2019. Dự kiến eSIM VinaPhone sẽ ra thị trường từ ngày 11/3/2019.

VinaPhone: chính thức đổi eSIM cho khách hàng

Đối với những khách hàng đổi eSIM, VinaPhone hỗ trợ đổi trực tuyến ngay trên website theo địa chỉ https://esim.vinaphone.com.vn/. Khách hàng truy cập website, chọn mục đổi eSIM, điền thông tin số điện thoại imei của máy và nhập OTP trả về.

Tiếp đó, người dùng chỉ cần Scan QRcode gửi từ hệ thống và kích hoạt eSIM với vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn để có thể sử dụng eSIM thay cho SIM vật lý thông thường.

Công nghệ eSIM đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt Nam, điều này được minh chứng qua số lượng đăng ký eSIM VinaPhone đã lên tới 7.000 lượt trong chưa đầy một tháng. eSIM VinaPhone dự kiến sẽ được cung cấp đại trà cho tất cả các khách hàng có nhu cầu từ 11/3/2019. 

Trên thế giới hiện mới chỉ có 24 quốc gia hỗ trợ eSIM với 45 nhà mạng di động cung cấp. Việc VinaPhone chính thức triển khai eSIM đã đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 25 hỗ trợ eSIM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinaPhone: chính thức đổi eSIM cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO