Vinamilk đưa đàn bò sữa organic về Việt Nam

N.H| 29/06/2016 04:25

Công ty Vinamilk vừa đưa 220 con bò sữa organic đạt chuẩn quốc tế về Việt Nam.

Vinamilk đưa đàn bò sữa organic về Việt Nam

Công ty Vinamilk vừa đưa 220 con bò sữa organic đạt chuẩn quốc tế về Việt Nam.

Được biết, đàn bò được chuyên chở về nước bằng máy bay sau khi trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt bởi các chuyên gia lành nghề, dày dạn kinh nghiệm của Công ty Vinamilk, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn organic quốc tế.

Đàn bò sữa organic phải trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt từ khâu chọn giống bò, phương pháp chăm sóc, nguồn thức ăn 100% organic cho đến môi trường sống. 

Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic "3 không": không biến đổi gene (thức ăn cho bò được gieo trồng theo quy trình organic, không sử dụng hạt giống biến đổi gene cũng như đảm bảo không chứa các thành phần biến đổi gene), không sử dụng hormone tăng trưởng và không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học (đàn bò được chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ tự nhiên, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trong quá trình trồng trọt và chăn nuôi).

Bò sữa organic có ngoại hình cân đối, khỏe mạnh, đảm bảo cung cấp nguồn sữa tự nhiên, thuần khiết. Đây là nguồn giống bò sữa organic chủ đạo, đánh dấu bước tiến mới trên hành trình triển bền vững, khẳng định vị thế tiên phong của Vinamilk tại thị trường Việt Nam.

>Vinamilk giới thiệu sữa tươi organic chuẩn USDA

>Vinamilk sẽ nới room 100% cho nhà đầu tư nước ngoài

>Vinamilk khánh thành nhà máy sữa tại Campuchia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk đưa đàn bò sữa organic về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO