Vinacafé Biên Hoà cam kết 100% hạt cà phê nguyên chất

P.V| 26/07/2016 04:39

Chiều 25/7, Vinacafé trở thành đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam cam kết sản xuất cà phê được làm từ 100% hạt cà phê nguyên chất.

Vinacafé Biên Hoà cam kết 100% hạt cà phê nguyên chất

Chiều 25/7 tại Trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật (Hà Nội), đại diện VinaCafé đã ký Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) tổ chức.

Vinacafé là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản này và cam kết nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê được làm từ 100% hạt cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Tại lễ ký kết, Tổng giám đốc VinaCafé Biên Hoà, ông Nguyễn Tân Kỷ khẳng định, kể từ ngày 1/8/2016, Vinacafé Biên Hoà sẽ nỗ lực sản xuất tất cả sản phẩm là 100% cà phê nguyên chất, không trộn đậu nành.

Trước đó tại tọa đàm Cà phê bẩn – Thực trạng và giải pháp do Vinastas và báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức tại TP.HCM ngày 20/7, ông Nguyễn Tân Kỷ cũng đã phát biểu, ngay sau tọa đàm công ty VinaCafé sẽ quyết tâm sản xuất cà phê nguyên chất trong tương lai sớm nhất, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi minh bạch thông tin, phát triển chất lượng và uy tín của cà phê Việt Nam.  

>Việt Nam là nhà cung cấp cà phê lớn nhất cho Trung Quốc

>"Vua cà phê": "Chính trị là nhất thời, cà phê mới là vĩnh cửu"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinacafé Biên Hoà cam kết 100% hạt cà phê nguyên chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO