VIISA tiếp tục đào tạo và đầu tư 4 start-up

M.H| 24/04/2018 06:00

Sau hơn 5 tháng tuyển chọn, Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) do FPT Ventures, Dragon Capital và Hanwha Investment & Securities sáng lập đã chọn được 4 start-up trong các lĩnh vực nông nghiệp, tài chính ngân hàng, kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm vào chương trình đào tạo Tăng tốc khóa 3, kéo dài 3 tháng.

VIISA tiếp tục đào tạo và đầu tư 4 start-up

Mỗi start-up được VIISA đầu tư 15.000 USD và các chi phí khác như nhà ở, văn phòng, kỹ thuật… Ngoài ra, VIISA cũng dành một quỹ riêng để đầu tư vào các start-up có triển vọng, giá trị khoản đầu tư tối đa là 200.000 USD.

Không chỉ nhận được sự đầu tư về vốn và cơ sở vật chất, các start-up trong chương trình đào tạo của VIISA còn được huấn luyện nhiều kỹ năng quan trọng trong khởi nghiệp như phát hiện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi vốn, bán hàng… bởi các nhà đầu tư và doanh nghiệp hàng đầu khu vực như FPT, Dragon Capital Group, Microsoft Việt Nam, Cốc Cốc...

Năm 2018, VIISA tách riêng thành hai chương trình Ươm mầm và Tăng tốc cho các start-up. Trong đó, chương trình Ươm mầm sẽ dành cho các start-up mới thành lập. Các start-up trưởng thành hơn sẽ được VIISA đưa vào chương trình Tăng tốc để có sự tăng trưởng nhanh nhất.

Ra mắt từ tháng 1/2017 đến nay, VIISA đã thu hút được hơn 400 start-up đăng ký tham gia. Đã có 18 start-up được VIISA lựa chọn và đào tạo trong chương trình Tăng tốc ở khóa 1 và 2.

Các start-up trong khóa đào tạo Tăng tốc thứ 3 của VIISA dự kiến sẽ hoàn tất chương trình vào tháng 7/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIISA tiếp tục đào tạo và đầu tư 4 start-up
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO