Viettel thay đổi nhiều chính sách có lợi cho khách hàng

Y.N| 28/06/2016 05:31

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nhiều thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông theo hướng có lợi cho khách hàng.

Viettel thay đổi nhiều chính sách có lợi cho khách hàng

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa đưa ra nhiều thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông theo hướng có lợi cho khách hàng.

Theo đó, toàn bộ những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên 5 năm sẽ được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp. Bên cạnh đó, những khách hàng đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày.

Thời gian thu hồi SIM của các thuê bao Economy Extra cũng tăng từ 3 ngày lên 15 ngày.

Riêng đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng Viettel có thể mở mạng để dùng với mạng khác. Việc mở mạng hoàn toàn miễn phí.

Song song đó, Viettel cũng đưa ra 2 kênh tra cứu khuyến mại là *109# (tra cứu khuyến mại cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mại data 3G). Với 2 kênh tra cứu này, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia, được tham gia và các chương trình khuyến mại mới nhất của Viettel.

Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên số thuê bao của mình sử dụng.

Chỉ với thao tác đơn giản: soạn tin TC gửi tới số 1228, tổng đài sẽ trả về danh sách các dịch vụ VAS khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ. Nếu thấy dịch vụ nào không thực sự cần thiết, khách hàng có thể hủy bỏ để tiết kiệm chi phí.

>Thị trường viễn thông: Cơn sốt mang tên "số đẹp"

>Thị trường viễn thông: 4G đã sẵn sàng

>Kinh nghiệm "vượt biển" của các đại gia viễn thông Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel thay đổi nhiều chính sách có lợi cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO