Vietravel lần thứ 4 liên tiếp đạt giải “Thương hiệu quốc gia”

Y.N| 21/12/2018 07:34

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Vietravel vinh dự nhận được danh hiệu này, tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Vietravel lần thứ 4 liên tiếp đạt giải “Thương hiệu quốc gia”

Bên cạnh giải thưởng uy tín trong nước, trong năm 2018, Vietravel cũng vinh dự nhận các giải thưởng quốc tế như giải TTG Travel Awards; World Travel Awards. Đặc biệt, danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator – Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới” đã đưa thương hiệu Vietravel vươn tầm thế giới.

Đây còn là món quà quý giá mà Vietravel nhận được nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập công ty, và là động lực để Vietravel cố gắng phấn đấu, phát huy nhiều hơn nữa để đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. 

Theo thống kê, năm 2018 Vietravel dự kiến sẽ phục vụ khoảng 870.000 lượt, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017. Đến nay, Vietravel đã có trên 50 chi nhánh, phòng đăng ký du lịch rộng khắp cả nước, và các văn phòng đại diện tại Campuchia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Pháp, Úc... 

Dự kiến, công ty sẽ tiếp tục mở thêm văn phòng mới trên toàn thế giới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của du khách và hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty lữ hành đa quốc đầu tiên của Việt Nam vào năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel lần thứ 4 liên tiếp đạt giải “Thương hiệu quốc gia”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO