VietnamWorks tổ chức sự kiện nghề nghiệp

Y.N| 12/05/2014 08:49

Sáng 10/5, VietnamWorks tổ chức sự kiện nghề nghiệp mang tên “Đại lộ Thành công” thu hút hơn 10.000 người tìm việc tham gia.

VietnamWorks tổ chức sự kiện nghề nghiệp

Sáng 10/5, VietnamWorks tổ chức sự kiện nghề nghiệp mang tên “Đại lộ thành công” tại Trung tâm Hội nghị Adora Premium (TP.HCM). Sự kiện thu hút hơn 10.000 người tìm việc tham gia.

Chương trình có sự tham gia của nhiều công ty uy tín như Nestle Vietnam, Prudential Vietnam, VNG Corporation, Techcombank,… Đây là sự kiện kết nối trực tiếp người tìm việc và nhà tuyển dụng có quy mô lớn nhất Việt Nam, mang lại một cơ hội cho người tìm việc thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng.

Đây cũng là cơ hội để các công ty quảng bá thương hiệu tuyển dụng của mình trước một lượng ứng viên đông đảo. Ngoài ra, người tìm việc còn được tham gia 5 buổi hội thảo nghề nghiệp liên hoàn, với các chủ đề nhắm vào mục tiêu cải thiện kĩ năng và kiến thức trong công việc.

VietnamWorks cũng công bố kết quả khảo sát nhân sự trên 40.000 người đăng ký tham gia hội thảo. Theo khảo sát, các ngành Bán hàng, Cơ, Điện, Điện tử, Công nghệ cao và Kế toán là những ngành thu hút nhân lực nhất ở cả hai trung tâm lao động chính là TP.HCM và Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietnamWorks tổ chức sự kiện nghề nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO