Vietnamobile hợp tác với Xiaomi

Y.N| 03/07/2018 00:52

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với 2 cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison vừa công bố chiến lược mới tại Việt Nam.

Vietnamobile hợp tác với Xiaomi

Chiến lược này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông minh của Xiaomi phục vụ cuộc sống với dung lượng data hoàn toàn miễn phí khi họ sở hữu Siêu Thánh SIM.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng của Xiaomi hay Vietnamobile đều có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, để sản phẩm có thể đến tay người dùng nhanh chóng và hiệu quả nhất, Vietnamobile cùng Xiaomi sẽ tổ chức những gian hàng khuyến mãi di động tại các khu công nghiệp và trường đại học.

Chủ nhân của những chiếc điện thoại Xiaomi khi cài đặt SIM Vietnamobile vào điện thoại sẽ nhận được dung lượng dữ liệu hoàn toàn miễn phí để tận hưởng những tiện ích do công nghệ mang lại. Ưu đãi đặc biệt từ Vietnamobile, Xiaomi và FPT Shop được công bố trong sự kiện này là chương trình độc quyền “Combo Thánh SIM FPT” áp dụng khi mua điện thoại Redmi Note 5 tại cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop. Theo đó, người tiêu dùng có thể mua Redmi Note 5 3GB -32GB với mức giá ưu đãi 4.799.000 VNĐ kèm gói dữ liệu data miễn phí, thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng với 420 phút gọi ngoại mạng trong vòng 12 tháng.

Tại sự kiện hợp tác này, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai dòng điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A. Redmi 6 sử dụng lõi chip MediaTek Helio P22 trên nền tảng 12nm,  đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu năng và mức tiêu thụ pin. Đồng thời, Redmi 6 sở hữu camera kép 12MP + 5MP để cho những bức ảnh sống động nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnamobile hợp tác với Xiaomi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO