Vietcorp ký hợp tác chiến lược với AnphaCorp và MIK

L.Loan| 17/12/2015 09:09

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Tư vấn và Phát triển Bất động sản Anpha Corporation (AnphaCorp) và MIK Corporation (MIK) với các nhà cung ứng cho các dự án BĐS do tập đoàn phát triển, Công ty CP - KT - TM - DV Kỹ nghệ Việt (Vietcorp) đã chính thức trở thành một trong ba nhà cung ứng AnphaCorp và MIK.

Vietcorp ký hợp tác chiến lược với AnphaCorp và MIK

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Tư vấn và Phát triển Bất động sản Anpha Corporation (AnphaCorp) và MIK Corporation (MIK) với các nhà cung ứng cho các dự án bất động sản (BĐS) do tập đoàn phát triển, Công ty CP - KT - TM - DV Kỹ nghệ Việt (Vietcorp) đã chính thức trở thành một trong ba nhà cung ứng AnphaCorp và MIK.

Thành lập năm 2004, Vietcorp chuyên hoạt động trong lĩnh vực Cơ Điện (M&E). Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình dân dụng và công nghiệp như: các chung cư cao cấp, bệnh viện, resort, nhà xưởng, năm 2015, Vietcorp được MIK chọn làm tổng thầu M&E cho dự án The Park Residence với giá trị hợp đồng trên 250 tỷ đồng.

Theo Vietcorp, cùng với việc ký kết hợp tác này, Vietcorp sẽ tiếp tục trở thành đối tác chiến lược của AnphaCorp và MIK trong lĩnh vực thiết kế - thi công hệ thống cơ điện đối với các dự án do MIK triển khai trong thời gian tới.

AnphaCorp và MIK là các tập đoàn tư vấn và phát triển BĐS đã phát triển thành công nhiều dự án BĐS cao cấp tại khu vực Q.9, Q.2 (TP.HCM) và Hà Nội.

Thời gian qua, công ty cũng đã tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước nhằm cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm BĐS chất lượng cao.

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Michael Đặng - Thành viên Ban giám đốc AnphaCorp kiêm Tổng giám đốc MIK cho biết: "Chúng tôi tin Vietcorp cùng với Lixil International, Công ty Vĩnh Tường, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (Takco) sẽ là các đối tác chiến lược đồng hành cùng chúng tôi trong việc xây dựng các dự án bất BĐS tương lai, mang lại môi trường sống chất lượng, bền vững cho người Việt Nam".

>Kiến nghị ngân hàng nước ngoài tham gia bảo lãnh dự án BĐS

>NĐT Nhật Bản và chiến lược tránh tồn kho dự án BĐS

>Tìm vốn cho những dự án BĐS dở dang

>Quản lý chuyển nhượng dự án BĐS: Sao cho hài hòa lợi ích

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietcorp ký hợp tác chiến lược với AnphaCorp và MIK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO