Viện Quản trị Kinh doanh FSB công bố quỹ học bổng 2 tỷ đồng

P.Q| 14/09/2015 00:15

Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT vừa công bố quỹ học bổng cho các chương trình Sau Đại học 2015.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB công bố quỹ học bổng 2 tỷ đồng

Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT vừa công bố quỹ học bổng cho các chương trình Sau Đại học 2015. Quỹ học bổng dự kiến trao hơn 100 suất, được chia làm 6 mức khác nhau, từ 4,3 triệu đến 53 triệu đồng, tùy năng lực cá nhân và chương trình đào tạo.

Để có thể nhận được học bổng, các thí sinh cần trải qua 2 vòng thi. Vòng 1 là kiểm tra chỉ số EQ tại địa chỉ http://quiz.fsb.edu.vn/. Những người có chỉ số năng lực quản lý đạt từ mức tốt trở lên (25 điểm) sẽ nhận được học bổng trị giá 4,3 triệu đồng và quyền vào vòng 2.

Ở vòng 2, Hội đồng Giám khảo sẽ đánh giá năng lực thí sinh đã thể hiện trong thực tế dựa trên 4 tiêu chí: Đạt thành tích tốt (trong học tập, thể thao, văn hóa nghệ thuật hoặc hoạt động xã hội); Có tham vọng và đóng góp cho xã hội; Có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng (đặc biệt lưu ý tới những tấm gương tốt); Có phẩm chất doanh nhân.

20 thí sinh đạt điểm cao nhất sẽ được phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng Giám khảo gồm Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình và những chuyên gia trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Thí sinh giành được học bổng có quyền chọn học một trong ba chương trình đào tạo Sau Đại học của Viện Quản trị Kinh doanh FSB, bao gồm: Chương trình Sau Đại học DAS/EMBA (Diploma of Advanced Studies) theo chuẩn châu Âu, hướng tới bằng MBA Thụy Sỹ ; Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA (FPT Executive Master of Business Administration) do Đại học FPT cấp bằng; Chương trình đào tạo Sau Đại học PGM (Post Graduate Diploma in Management) do Đại học FPT cấp chứng nhận và được xét chuyển lên chương trình MBA.

>Quản lý tri thức - Một xu hướng của quản trị kinh doanh hiện đại

>Học quản trị kinh doanh Trường Martin College tại Việt Nam

>4 lợi ích của việc học sau đại học

>Học bổng nghiên cứu sau đại học tại Đại học Canberra, Úc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viện Quản trị Kinh doanh FSB công bố quỹ học bổng 2 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO