Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ký kết hợp tác chiến lược với ĐH Ngoại thương TP.HCM

P.V| 09/07/2018 01:30

Ngày 6/7 vừa qua, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và ĐH Ngoại thương TP.HCM đã ký kết biên bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác chiến lược, nhằm phối hợp toàn diện trong các hoạt động.

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ký kết hợp tác chiến lược với ĐH Ngoại thương TP.HCM

Bà Đặng Thị Mai Trang, Trưởng đại diện ICAEW tại Việt Nam và TS. Phạm Hùng Cường, Trưởng ban QLKH-HTQT Đại học Ngoại thương – Cơ sở II

Cụ thể là hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ sinh viên, nâng cao năng lực cán bộ, giảng viên, chuyên viên của hai bên, cũng như nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên trong ngành Tài chính và Kế toán, đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Trong khuôn khổ hợp tác, ICAEW sẽ phối hợp với ĐH Ngoại thương TP.HCM tổ chức định kỳ các buổi hội thảo chia sẻ kiến thức về tài chính và quản trị dành cho sinh viên Ngoại thương, đồng thời tổ chức các buổi tham quan thực tế môi trường làm việc tại các doanh nghiệp kiểm toán quốc tế. Đặc biệt, trong nội dung hợp tác, những sinh viên tài năng của ĐH Ngoại thương TP.HCM sẽ được nhận học bổng toàn phần khóa học đào tạo của ICAEW.

Chứng kiến lễ ký kết giữa ICAEW và Đại học Ngoại thương TP.HCM, Nữ nam tước Baroness Fairhead - Quốc Vụ Khanh phụ trách thương mại và hỗ trợ xuất khẩu Bộ Thương mại Quốc tế Anh quốc (DIT) chia sẻ, một trong những điểm mạnh nhất của nước Anh là giáo dục và dịch vụ tài chính. ICAEW là tổ chức nghề nghiệp về tài chính, kế toán và kinh doanh toàn cầu hoạt động tại 160 quốc gia. Bà đặc biệt đánh giá cao tầm quan trọng của các bằng cấp nghề nghiệp chuyên nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập toàn cầu và tin tưởng “Chứng chỉ quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh (CFAB) được công nhận trên toàn thế giới của ICAEW kết hợp giảng dạy tại trường ĐH Ngoại thương sẽ mang lại lợi ích to lớn cho sinh viên và danh tiếng nhà trường".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ký kết hợp tác chiến lược với ĐH Ngoại thương TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO