Ví điện tử VIMO chính thức được cấp phép hoạt động

P.Q| 03/06/2016 04:17

40 triệu thuê bao của MobiFone và các nhà mạng khác đã có thể thực hiện các giao dịch tài chính cá nhân sau khi cài đặt ứng dụng VIMO tại kho tải AppStore hoặc Google Play.

Ví điện tử VIMO chính thức được cấp phép hoạt động

Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô vừa đón nhận giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước đồng thời công bố hợp tác chiến lược đồng thương hiệu với Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Theo đó, 40 triệu thuê bao của MobiFone và các nhà mạng khác đã có thể thực hiện các giao dịch tài chính cá nhân như nạp chuyển rút tiền, nạp điện thoại, mua mã thẻ, thanh toán hoá đơn… sau khi đăng ký tại www.vimo.vn hoặc cài đặt ứng dụng VIMO tại kho tải AppStore hoặc Google Play.

Ví điện tử VIMO là dịch vụ thanh toán di động hoạt động đa môi trường (Web/Wap, USSD) và đa nền tảng (iOS/Android), đặc biệt các thuê bao MobiFone có thể bắt đầu sử dụng bất kỳ lúc nào qua đầu số *234# mà không phải thay SIM hay cài đặt ứng dụng.

Được biết chỉ trong 8 tháng vận hành thử nghiệm, Ví điện tử VIMO đã có 500.000 tài khoản đăng ký với giá trị giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi tháng.

>Ví điện tử: Cú hích 18.000 tỷ đồng

>Hơn 1 triệu người Việt sử dụng Ví điện tử VTC Pay thay tiền mặt

>6 ví điện tử nổi tiếng thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ví điện tử VIMO chính thức được cấp phép hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO