Vedan đóng góp hơn 300 tỷ đồng tiền thuế/năm

Y.N| 05/04/2017 07:45

Những năm gần đây, mỗi năm Vedan đóng góp hơn 300 tỷ đồng tiền thuế cho ngân sách nhà nước.

Vedan đóng góp hơn 300 tỷ đồng tiền thuế/năm

Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam.

25 năm qua, Vedan Việt Nam đã xây dựng hoàn thành các nhà máy và thiết bị cơ bản, Vedan Việt Nam đã hình thành quy mô như một khu công nghiệp nhỏ của một tập đoàn sản xuất bao gồm các ngành như: acid amin, tinh bột biến tính, tinh bột nước đường, hóa chất cơ bản và ngành hàng tiêu dùng. Mỗi ngành đều có quy mô tương đối lớn, đều chiếm được thị phần tương đối cao và không ngừng đầu tư phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành trong cả nước, đồng thời tạo dựng hệ thống đại lý và các kênh phân phối tiêu thụ trên toàn quốc, đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Không chỉ chinh phục thị trường nội địa, Vedan Việt Nam cũng đồng thời vươn ra khẳng định vị thế tại thị trường khu vực châu Á thông qua đẩy mạnh việc xuất khẩu cho các công ty cung ứng thực phẩm, công ty thương mại quốc tế tại Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, EU…
Qua đó, mang lại nguồn thu ngoại tệ và góp phần thiết thực vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Đến nay, số vốn đầu tư của Vedan vào Việt Nam đã đạt trên 540 triệu USD. Những năm gần đây, mỗi năm Vedan đóng góp hơn 300 tỷ đồng tiền thuế cho ngân sách nhà nước.

>Tiền thuế của Facebook tại Anh tăng 1.000 lần

>"Chiêu" né 9 tỷ USD tiền thuế của Apple

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vedan đóng góp hơn 300 tỷ đồng tiền thuế/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO