VAS hỗ trợ lương trong 10 năm cho một giáo viên bị tai nạn

Y.N| 26/03/2016 09:47

Trường Quốc tế Việt Úc đã gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà cho gia đình thầy Nguyễn Văn Minh, giáo viên năng khiếu tại cơ sở Trần Cao Vân đã không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

VAS hỗ trợ lương trong 10 năm cho một giáo viên bị tai nạn

Sáng ngày 24/3, ông Phạm Tấn Nghĩa – Nhà sáng lập và ông Marcel Van Miert - Chủ tịch Điều hành Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc đã gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà cho gia đình thầy Nguyễn Văn Minh, giáo viên năng khiếu tại cơ sở Trần Cao Vân đã không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tại cuộc gặp này, các đại diện VAS đã trao thư chứng nhận cam kết VAS sẽ duy trì trả lương (hoặc thanh toán tương đương) cho thầy Minh trong 10 năm tới bắt đầu từ tháng 2/2016 để hỗ trợ thầy trong giai đoạn điều trị và hồi phục. Thầy Nguyễn Văn Minh và vợ là cô giáo Bùi Lê Uyên Phương đều là những giáo viên giỏi, công tác tại VAS hơn 10 năm và xem VAS là ngôi nhà thứ hai của mình.

Thầy bị tại nạn giao thông vào tháng 2/2016 dẫn đến chấn thương sọ não. Gia đình thầy Minh đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn. Hiện nay, thầy đã được chuyển về TP.HCM và đang trong quá trình chữa trị hồi phục.

>VAS xây dựng sơ sở mới ở Gò Vấp

>Việt Úc: Tiếp tục đấu tranh vì quyền lợi hợp pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VAS hỗ trợ lương trong 10 năm cho một giáo viên bị tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO