VAS đón 2 giám đốc điều hành tại 2 cơ sở mới

Y.N| 11/04/2018 00:29

Tháng 8/2018, hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) chính thức đưa vào hoạt động 2 cơ sở mới Sala Mega Campus (Quận 1) và Riverside Mega Campus (Quận 7).

VAS đón 2 giám đốc điều hành tại 2 cơ sở mới

Đồng thời, ông Clive Keevil, đến từ Úc sẽ là Giám đốc điều hành phụ trách Sala Mega Campus và ông Neville Sherman, đến từ Anh Quốc là Giám đốc điều hành Riverside Mega Campus. Cả hai đều là những nhà giáo có hơn 30 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực quản lý các trường quốc tế trên thế giới.

Ngoài việc cải tiến hệ thống vận hành các trường học, đồng bộ và chuẩn hóa chất lượng chương trình đào tạo quốc tế; cả hai giám đốc điều hành cơ sở mới sẽ tập trung vào các hoạt động tăng cường sự hợp tác giữa gia đình và nhà trường và bổ trợ từng giai đoạn phát triển của học sinh từ mầm non đến khi tốt nghiệp trung học.

VAS hiện có 7 cơ sở tại TP.HCM, đào tạo liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông theo hệ song ngữ. VAS là thành viên Cambridge International School, giảng dạy chương trình phổ thông Cambridge song song với chương trình Văn hóa Quốc gia.

Hội thảo tìm hiểu về chương trình học tại VAS, cơ hội nhận học bổng tuyển sinh tại 2 cơ sở mới cũng như giao lưu với ông Clive Keevil và ông Neville Sherman sẽ được diễn ra vào ngày 21/4/2018 tại Khách sạn Sofitel Saigon. Đăng ký qua số hotline: 0911 267 755 hoặc events.vas.edu.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VAS đón 2 giám đốc điều hành tại 2 cơ sở mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO