“Vàng Hoàng Kim” là màu chủ đạo năm 2016

Y.N| 19/11/2015 01:38

Dulux, một trong những thương hiệu nổi tiếng của công ty hàng đầu thế giới về sơn trang trí và chất phủ AkzoNobel vừa giới thiệu Monarch Gold – Vàng Hoàng Kim là “Màu chủ đạo của năm 2016”.

“Vàng Hoàng Kim” là màu chủ đạo năm 2016

Dulux, một trong những thương hiệu nổi tiếng của công ty hàng đầu thế giới về sơn trang trí và chất phủ AkzoNobel vừa giới thiệu Monarch Gold – Vàng Hoàng Kim là “Màu chủ đạo của năm 2016” trong chương trình “Xu hướng màu sắc – ColourFuturesTM 2016.

Vàng Hoàng kim kết hợp những tính chất đối lập, bởi vì tông màu vàng vừa có độ sáng đủ để thu hút sự chú ý của mọi người, phản ánh quá khứ và gam màu của mặt đất. Đặc biệt, khi cùng kết hợp với những tông màu khác, màu Vàng Hoàng kim thể hiện được sự nổi bật của mình. Màu vàng hoàng kim cũng thể hiện là “thời khắc vàng” giao thoa giữa ánh sáng và bóng tối.

Và đặc biệt màu vàng trong tín ngưỡng văn hoá Châu Á thường gắn với vận may, sự phồn thịnh và sự giàu sang. Chính vì vậy đây là màu sắc của cả quá khứ và tương lai, mang tính kết nối cao. Đây là năm thứ 13 liên tiếp Dulux và AkzoNobel giới thiệu chương trình ColourFuturesTM, là công trình nghiên cứu về những xu hướng thiết kế và màu sắc trên toàn cầu.

Hàng năm, ColourFuturesTM đều đưa ra những lý giải và ý nghĩa của những xu hướng được chọn và Màu chủ đạo của năm. Năm 2016, màu Vàng Hoàng kim được lựa chọn là Màu của năm, và chủ đề “Hai góc nhìn” được thể hiện trong bốn xu hướng chính, bao gồm: Di sản & Tương lai, Tối, chữ và hình, Khuôn khổ và phóng khoáng.

>Sơn chống nóng: Giải pháp màu sắc

>AkzoNobel “Khơi nguồn cảm hứng bằng màu sắc cho học sinh”

>Sơn AkzoNobel - "bạn" của môi trường

>AkzoNobel mở rộng nhà máy tại Bình Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Vàng Hoàng Kim” là màu chủ đạo năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO