Unilever xếp hạng top Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất năm 2018

N.L| 23/11/2018 06:12

Unilever Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất lĩnh vực sản xuất” và “Top 10 Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp (2016-2017-2018).

Unilever xếp hạng top Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất năm 2018

Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever (USLP) ra đời vào năm 2010 góp phần giúp công ty và các nhãn hàng phát triển một cách bền vững. Để hiện thực hóa các mục tiêu này, Unilever và các nhãn hàng đã triển khai các chương trình xã hội, vì cộng đồng, tập trung vào 5 lĩnh vực là vệ sinh và sức khỏe, giáo dục và phát triển trẻ em, nâng cao quyền cho phụ nữ, nguồn cung bền vững và phát triển nông thôn mới, tiết kiệm nước.

Các sáng kiến, chương trình cụ thể được tổ chức như: P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam, Rửa tay với Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh, VIM Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn, Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới…

Unilever cũng đã tập trung vào chiến lược sản xuất xanh hơn, cho đến cuối 2017 đã đạt được kết quả cắt giảm 99% khí thải carbon và gần 50% lượng nước tiêu thụ trong sản xuất, không có rác thải xả ra môi trường từ các nhà máy của Unilever và giúp tiết kiệm gần 100 triệu Euro trong sản xuất nhờ vào việc sử dụng năng lượng xanh hơn và quản lý tốt nguyên vật liệu bao bì. 

Tại Việt Nam, sự thành công trong kinh doanh cùng với cam kết mạnh mẽ vì cộng đồng và môi trường sẽ là nền tảng vững chắc để Unilever hiện thực hóa các cam kết của mình trong Kế hoạch Phát triển bền vững (USLP) với sứ mệnh cuối cùng “Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever xếp hạng top Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO