Unilever trao 10.000 phần quà Tết cho các gia đình Việt

Y.N| 22/12/2016 04:22

Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng Omo, Knorr và Lifebuoy phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức chương trình "Góp tình trao Tết" nhằm trao tặng 10.000 món quà cho các gia đình Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Unilever trao 10.000 phần quà Tết cho các gia đình Việt

Công ty Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng Omo, Knorr và Lifebuoy phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức chương trình "Góp tình trao Tết".

Chương trình sẽ trao tặng 10.000 món quà Xuân để vạn gia đình Việt Nam còn nghèo khó được hưởng cái Tết trọn vẹn, ấm áp và nghĩa tình. Mỗi món quà "Góp tình trao Tết" có trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm Omo, Lifebuoy và Knorr (có giá trị 100.000đ) và sẽ được trao cho các gia đình khó khăn thông qua sự hợp tác của TW Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và một số cơ quan truyền thông.

Toàn bộ số tiền thực hiện "Góp tình trao Tết" được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình. Chính vì vậy, mỗi khi mua một sản phẩm Omo, Lifebuoy hay Knorr, người tiêu dùng đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày Tết cho các gia đình còn khó khăn.

Bên cạnh một vạn món quà "Góp tình trao Tết", chương trình còn tổ chức "Hội Xuân góp tình trao Tết" tại 20 tỉnh thành trong cả nước với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.

>Để thông điệp quảng cáo dịp Tết thu hút khách hàng

>Món “thần dược” tao nhã và bí ẩn trong ngày Tết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever trao 10.000 phần quà Tết cho các gia đình Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO