Uni5 xuất hiện với 5 thành viên, Chi Dân trở lại cùng Vũ Cát Tường

Y.N| 07/03/2019 06:57

Sáng 7/3, ban tổ chức đêm nhạc V Việt - Hàn V Heartbeat công bố danh sách đầy đủ dàn nghệ sĩ biểu diễn.

UNI5-01.jpg

Không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao với dàn khách mời vô cùng thu hút mà V Heartbeat Live còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback/debut hoành tráng nhất. Chính vì vậy, line-up nghệ sĩ luôn khiến khán giả tò mò và hào hứng đón chờ. Bởi danh sách này không chỉ tiết lộ những nghệ sĩ có khả năng trở lại Vpop trong tháng 3 này.

Ngoài ra, đêm nhạc không thể thiếu những nghệ sĩ có bài hát nằm trong Top 50 của bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Đặc biệt, trong show diễn, bài hát được yêu thích và bình chọn nhiều nhất sẽ được vinh danh cùng chủ nhân của nó, với chiếc cup tháng duy nhất tại Việt Nam.

Trước đó, trong đêm nhạc tháng 2, ban tổ chức đã tiết lộ line-up đầu tiên gồm: Super Junior (trừ Heechul, Siwon), Chungha, Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng và Anh Tú The Voice. Và không để khán giả chờ lâu, 10h00 sáng nay, 7/3, ban tổ chức đã công bố những nghệ sĩ biểu diễn còn lại là Chi Dân, S.T Sơn Thạch, B Ray, Uni5 (trừ Toki). 

Đáng chú ý, V Heartbeat tháng 3 chính là sân khấu đầu tiên các thành viên Uni5 biểu diễn với 5 thành viên, kể từ khi Toki Thành Thỏ rời nhóm. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 29/3 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với hai phần: Thảm đỏ (17h30) và Sự kiện chính (19h00). Toàn bộ chương trình được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV, tại: 

Thảm đỏ: https://www.vlive.tv/video/115849

Concert: https://www.vlive.tv/video/115842  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uni5 xuất hiện với 5 thành viên, Chi Dân trở lại cùng Vũ Cát Tường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO