Ứng dụng gọi xe “be” tặng thu nhập và đồng phục cho tài xế

v.l| 10/01/2019 06:04

Công ty CP BE Group công bố tặng thêm 6,66% thu nhập cho đối tác tài xế beBike qua chương trình “Tài lộc nhân ba, thả ga nhận chuyến” và hoàn tiền đồng phục 100% cho các đối tác tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike kể từ khi đăng ký trở thành đối tác thành công.

Ứng dụng gọi xe “be” tặng thu nhập và đồng phục cho tài xế

Để cùng chia sẻ những khó nhọc của đối tác tài xế beBike trong cuộc sống đồng thời cầu chúc các anh em tài xế một năm mới bình yên - khang thái, BE group sẽ tặng thêm 6,66% phần thu nhập trong vòng 6 tháng kể từ ngày 7/1 đến ngày 7/7 (sau khi trừ VAT và chiết khấu 25%) cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các bác tài đã hoàn thành 10 chuyến beBike.

Ngoài ra, từ ngày 7 - 31/1, các đối tác tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike kể từ khi đăng ký trở thành đối tác thành công, sẽ được hoàn 100% tiền đồng phục vào tuần tiếp theo. Đối với các đối tác đã hoàn thành 10 chuyến beBike trước thời gian này cũng sẽ được hoàn tiền đồng phục vào tuần 14 - 20/1.

Công ty CP BE Group, startup công nghệ Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe “be” cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Các sản phẩm của BE Group mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe “be”, BE Group sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng gọi xe “be” tặng thu nhập và đồng phục cho tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO