Ứng dụng công nghệ mới stent phủ thuốc

Y.N| 08/12/2016 04:11

Hoàng Đức - nhà phân phối của Boston Scientific phối hợp tổ chức với Hội tim mạch can thiệp TP.HCM tổ chức hội thảo chuyên đề “Tim mạch can thiệp"

Ứng dụng công nghệ mới stent phủ thuốc

Hoàng Đức - nhà phân phối của Boston Scientific phối hợp tổ chức với Hội tim mạch can thiệp TP.HCM tổ chức hội thảo chuyên đề “Tim mạch can thiệp”.

Hội thảo đã trao đổi về những xu hướng trong tim mạch can thiệp và ứng dụng công nghệ mới stent phủ thuốc với lớp polymer tự tiêu sinh học.Được biết, Boston Scientific là tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị y tế của Hoa Kỳ, tập trung vào công nghệ và giải pháp về xâm lấn tối thiểu . Sự ra đời của stent phủ thuốc với lớp polymer tự tiêu sinh học đầu tiên tại Hoa Kỳ là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của công nghệ stent.

Thế hệ trị liệu tiếp theo này được thiết kế nhằm cải thiện kết quả điều trị của bệnh nhân và đã là kết quả từ sự cộng tác của Boston Scientific với các bác sĩ từ khắp nơi trên thế giới .Tham gia hội thảo, các bác sĩ đã được trang bị kiến thức về các công nghệ mới nhất, đặc biệt trong những thủ thuật khó, phức tạp.  

>>Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh tim mạch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng công nghệ mới stent phủ thuốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO