Tuborg mang dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg OPEN tới Việt Nam

P.V| 25/09/2018 05:11

Tuborg - nhãn bia nắp giật cho giới trẻ đã công bố ra mắt chiến dịch âm nhạc mang tên Tuborg OPEN.

Tuborg mang dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg OPEN tới Việt Nam

Đây là một trong rất nhiều những dự án âm nhạc toàn cầu được bảo trợ bởi Tuborg. Ra đời từ năm 2017, Tuborg OPEN mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua “nhịp cầu” âm nhạc. 

Trong năm 2018, Tuborg OPEN cùng với nhiều nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới cùng tạo ra sản phẩm đặc biệt, bài hát mang thông điệp chung toàn cầu, nhưng sẽ được kể lại bằng những ngôn ngữ khác nhau thể hiện nét riêng và sự đa dạng trong văn hóa tại các thị trường của Tuborg. Cụ thể, các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ nhiều quốc gia khác sẽ biến tấu và chấm phá thêm ca từ để tạo nên sản phẩm đặc biệt, đậm chất riêng của quốc gia đó. 

Và, trong lần đầu tiên đến với Việt Nam, ca khúc Stay Open sẽ do hai tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới - DJ Diplo và MØ - trình bày với ca sĩ Tóc Tiên. Ca khúc này đánh dấu sự trở lại của Diplo - nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ, cùng ngôi sao người Đan Mạch MØ.

Tuborg OPEN 2018 tiếp tục mang tinh thần “Open for Fun” đến Việt Nam,mong muốn lan tỏa cảm hứng sống trọn vẹn, sống vui tươi, sống phóng khoáng tới với giới trẻ Việt - những khán giả đã mang sẵn tình yêu với âm nhạc trong trái tim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuborg mang dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg OPEN tới Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO