Tuần lễ Văn hóa Ẩm thực chay

H.C| 17/08/2018 06:54

Với chủ đề “Mùa Sen Nở”, tuần lễ sẽ kéo dài từ 19/8 - 26/8 tại Công viên Du lịch Văn hóa Đầm Sen, nơi hội tụ rất nhiều loại sen.

Tuần lễ Văn hóa Ẩm thực chay

Trong tuần lễ Văn hóa Ẩm thực chay, mỗi ngày sẽ có một chương trình từ thiện để truyền tải thông điệp Ăn sạch – Uống sạch - Ở sạch và an toàn cũng như tôn vinh Văn hóa ăn chay để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người.

Với các hoạt động như Tấm lòng nhân đạo do Hội Chữ thập Đỏ đảm nhiệm để kêu gọi hỗ trợ và giúp đỡ đồng bào đang bị cơn lũ tháng 6,7, sự kiện Sức khỏe – Thực dưỡng, chương trình Hạnh Nguyện mùa Vu Lan hỗ trợ xây dựng chùa Hạnh Nguyện, “Chung một tấm lòng” để xây dựng một trường mầm non ở Kiên Giang cho các trẻ em vùng sâu, xa, dạ tiệc Hoa hồng mùa Vu Lan để ủng hộ cho trung tâm phục hồi chức năng và nuôi dưỡng những người tàn tật ở quận 12, vu lan Vạn Phước để xây dựng Nhà tình thương (do Sư cô Vạn Phước và Nhà hàng chay Nhãn tự thực hiện).

Buổi khai mạc và bế mạc chương trình sẽ trình diễn BST Áo dài Sen độc đáo của NTK Lưu Thúy Phượng (Phượng Uyên) với hơn 30 bộ. Đồng thời, đây cũng là BST chủ đạo trong BST Áo dài Sen 3.000 bộ được NTK Lưu Thúy Phượng chuẩn bị và đăng ký để xác lập Kỷ lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuần lễ Văn hóa Ẩm thực chay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO