Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019 đầu tiên tại TP.HCM

Y.N| 19/03/2019 07:17

Do Hiệp hội Thiết kế Việt Nam tổ chức dưới sự hỗ trợ của Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch).

Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019 đầu tiên tại TP.HCM

Ngoài ra, chương trình có sự phối hợp và hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Italia tại TPHCM. Chủ đề của sự kiện năm nay là “Creative Aspirations - Khơi nguồn sáng tạo” nhằm mục đích tạo nguồn cảm hứng và đem đến sự sáng tạo trong ngành công nghiệp thiết kế, hướng thiết kế đến tính bền vững, thân thiện môi trường, hình thành xu hướng thiết kế mới, độc đáo bản sắc dân tộc Việt Nam.

Chương trình được tổ chức từ ngày 17 - 20/5 tại TP.HCM với 3 hoạt động chính, gồm bình chọn giải thưởng Vmark thiết kế nội thất, diễn đàn quốc tế về thiết kế nội thất gồm các buổi hội thảo chuyên đề và các phiên giao lưu kết nối, chia sẻ ý tưởng và triển lãm thiết kế nội thất. 

Trong đó, ban tổ chức đặc biệt tập trung vào chương trình bình chọn thiết kế nội thất và trao giải thưởng cho các tác giả, tác phẩm. Thành viên ban giám khảo giải thưởng Vmark thiết kế nội thất có 3 giáo sư của 3 trường ĐH thiết kế từ Italia và Chicago, Mỹ cũng như 10 vị chủ tịch của các tổ chức, hiệp hội thiết kế nội thất và kiến trúc quốc tế đến từ Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc…

Đối tượng được tham dự giải thưởng Vmark thiết kế nội thất là sinh viên, nhà thiết kế, kiến trúc sư trong và ngoài nước đã có những tác phẩm thiết kế nội thất được hoàn thành, đưa vào sử dụng trên lãnh thổ Việt Nam. Đêm gala ngày 17/5 còn ký kết hợp tác MOU với 3 Hiệp hội thiết kế nội thất quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019 đầu tiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO