TTC Hospitality tiếp tục đẩy mạnh chuỗi sản phẩm khách sạn TTC Hotel

Y.N| 04/06/2018 04:31

TTC Hotel Premium - Angkor, Cambodia (4 sao) thuộc chuỗi Khách sạn - TTC Hotel đã chính thức được Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (Mã CP: VNG, TTC Hospitality, Công ty) đưa vào hoạt động tại Siem Reap.

TTC Hospitality tiếp tục đẩy mạnh chuỗi sản phẩm khách sạn TTC Hotel

Đây là khách sạn đầu tiên hoạt động ở nước ngoài và là điểm đến thứ 12 trong chuỗi Khách sạn - TTC Hotel của ngành du lịch thuộc Tập đoàn TTC.VNG được vận hành theo mô hình quản trị kinh doanh tập trung hiệu quả, chuỗi hoạt động kinh doanh khép kín với 4 nhóm ngành chính Khách sạn, Khu vui chơi, Trung tâm hội nghị/Nhà hàng, Lữ hành. Siem Reap có 3 địa danh được công nhận là di sản văn hóa thế giới, lượng khách quốc tế đến thăm nước này trong năm 2017 đã tăng 11,8% so với năm trước, lên 5,6 triệu lượt du khách.

Việc phát triển thêm điểm đến ở Campuchia không chỉ tăng số lượng điểm đến cho TTC Hotel, mà còn cộng hưởng vào việc phát triển Dịch vụ Lữ hành - TTC Travel. Từ đó, phát triển thị trường khách Tây Âu và tạo thêm những tuyến tour liên kết trong cụm điểm đến ở khu vực Đông Dương.  Đến Tháng 5/2018, TTC Hotel đã sở hữu 12 Khách sạn/Resort tiêu chuẩn 3*, 4*, với công suất phòng bình quân đạt 67%.

Dự kiến đến năm 2020, TTC Hotel sẽ sở hữu 19 Khách sạn, phục vụ gần 700.000 lượt khách, công suất phòng dự kiến đạt 72%. Với chuỗi Khách sạn TTC Hotel hoạt động theo Phong cách “City Hotel”, 4* chiếm đa số với 70%, tại những vị trí đắc địa thuộc trung tâm của những Thành phố du lịch, phục vụ nhóm khách chính là trung và cao cấp đến chủ yếu từ trong nước 35% và nước ngoài 65%.   

Chiến lược đến năm 2020, Công ty sẽ phát triển thêm tại Huế, Gia Lai, Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Phú Quốc và tìm kiếm cơ hội đầu tư mở rộng ra nước ngoài, ước tính đến 2020, doanh thu của VNG sẽ vào khoảng 2.132 tỷ đồng, với tỷ lệ tăng trưởng kép 2017 - 2020 là 32%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTC Hospitality tiếp tục đẩy mạnh chuỗi sản phẩm khách sạn TTC Hotel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO