TST Tourist đạt giải thưởng Japan Tourism Award 2017

Y.N| 21/03/2018 06:38

Lễ trao giải Japan Tourism Award in Vietnam 2017 do Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội, TST Tourist là một trong 36 đối tác Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng năm nay.

TST Tourist đạt giải thưởng Japan Tourism Award 2017

Ngài Takayashi Ayumi - Giám đốc điều hành JNTO, văn phòng đại diện tại Việt Nam đã trao danh hiệu "Impressive Incentive Travel Agency" cho công ty TST Tourist, vì những đóng góp trong việc góp phần quảng bá cho dự án Visit Japan thông qua việc đưa hàng loạt những đoàn khách lớn đến Nhật Bản trong năm 2017.

TST Tourist là đối tác lớn, uy tín và hiệu quả của Tổng cục Du lịch các nước trong việc phối hợp xúc tiến quảng bá, giới thiệu những đường tour hấp dẫn. Trong đó Nhật Bản là quốc gia được đông đảo du khách TST Tourist chọn lựa, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong suốt 3 năm qua, đặc biệt là trong mùa Lễ hội hoa.

Nhật Bản là nơi có bề dày về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, lối sống vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của cảnh quan và chất lượng dịch vụ chính là điều làm du khách yêu thích và luôn mong muốn tìm đến và quay trở lại. Những mùa hoa như Anh đào, Tử đằng, Chi anh đang nối tiếp nhau chính là cơ hội để du khách khám phá một nước Nhật xinh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TST Tourist đạt giải thưởng Japan Tourism Award 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO