Trung Nguyên Legend nhận Giải thành tựu của năm

N.HẠNH| 16/10/2018 08:06

Tập Đoàn Trung Nguyên Legend vinh dự nhận Giải thành tựu của năm dành cho các thương hiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất, chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com – một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc.

Trung Nguyên Legend nhận Giải thành tựu của năm

JD.com là một trong những trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc, phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần.

Đồng thời, hệ thống logistics khổng lồ trên toàn cầu của JD.com sẽ gia tăng thêm tốc độ phân phối trực tuyến các sản phẩm cà phê thương hiệu Việt đến tất cả các vùng miền Trung Quốc và lan tỏa ra thế giới.

Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải tháng 11/2018.

Với mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đã không ngừng nỗ lực hiện thực hóa khát vọng của mình, góp phần lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại thị trường tỷ đô này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung Nguyên Legend nhận Giải thành tựu của năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO