Trong 24 giờ, Lazada đạt doanh thu tăng gấp 10 lần

Y.N| 19/11/2015 09:54

Trong vòng 24 giờ, trang web thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục về truy cập và thanh toán với hơn hai triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại...

Trong 24 giờ, Lazada đạt doanh thu tăng gấp 10 lần

Trong vòng 24 giờ, trang web thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục về truy cập và thanh toán với hơn hai triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại, đồng thời lượng doanh thu tăng gấp 10 lần, lượng download Lazada App cũng tăng hơn 150% so với cùng ngày tháng 10 năm 2015.

Trong đó, 55 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ dưới 10 phút như Laptop Apple Macbook, máy tính bảng Apple iPad Air 2, tai nghe Bluetooth.

Chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 12 tháng 12 và sẽ tiếp tục lên đến đỉnh điểm trong 3 ngày 10-11-12 tháng 12.

Chương trình sẽ mang đến những mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay trên trang www.lazada.vn như: Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 4 ngày, 220 đợt Flash Sales trong 4 ngày, ưu đãi độc quyền trên ứng dụng di động của Lazada, các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn, hàng ngàn voucher khuyến mãi.

Điểm nổi bật trong chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada cùng các đối tác từ các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vitchy,…), các trang mua sắm trực tuyến (Nhóm mua) đến các đơn vị giao nhân (VN Post,…), ngân hàng (MB Bank,TP Bank,…) và hãng hàng không Jetstar… 

>15 startup thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

>Thương mại điện tử: SME Việt Nam có nhiều ưu thế

>Đi chợ giúp bạn - mô hình thương mại điện tử độc đáo

>Khởi nghiệp với thương mại điện tử: Đón "sóng" hay đi đường hẹp?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trong 24 giờ, Lazada đạt doanh thu tăng gấp 10 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO