Triển lãm VIMAF & VSIF 2018

X.L| 12/09/2018 06:16

Từ ngày 12-14/12/2018 tại Trung Tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam - VIMAF và Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam - VSIF 2018.

Triển lãm VIMAF & VSIF 2018

Hai triển lãm do Hội Doanh nghiệp Cơ Khí – Điện TP.HCM (HAMEE) phối hợp với Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (CSID) - đơn vị trực thuộc sở Công thương và đối tác nước ngoài là Công ty COEX & KOAMI (Hiệp Hội Công nghiệp Máy Móc Hàn Quốc) tổ chức.

Đây là sự kiện được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá chuyên ngành công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ; tạo điều kiện mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác trong và ngoài nước.

Triển lãm năm nay với quy mô khoảng 500 gian hàng của 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước, như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc…trong đó có khoảng 200 gian hàng trưng bày chi tiết linh kiện sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

Về lĩnh vực trưng bày: Cụm gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp – công nghiệp hỗ trợ của doanh nghiệp trong và ngoài nước. sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu của thành phố; cụm gian hàng trưng bày sản phẩm chuyên ngành công nghiệp hỗ trợ của các doanh nghiệp có năng lực cung ứng triển vọng của TP.HCM; công nghiệp hỗ trợ ngành công nghệ cao, y tế, du lịch v.v., máy và công cụ gia công kim loại; máy móc trong xây dựng và thiết bị nâng hạ trong nha 2 kho; phụ kiện vật liệu và thiết bị công nghiệp; thiết bị trong nhà máy và thiết bị điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm VIMAF & VSIF 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO