Triển lãm Vietnam Print Pack Foodtech 2018

P.V| 31/08/2018 08:01

Triển lãm quốc tế chuyên ngành đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm 2018 vừa được khai mạc tại SECC, Quận 7, TP.HCM với 500 gian hàng của hơn 380 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia như Việt Nam, Australia, Canada, Đức.

Triển lãm Vietnam Print Pack Foodtech 2018

Triển lãm do Chi nhánh Công ty cổ phần Quảng cáo Hội chợ Thương mại Vinexad kết hợp Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức. Các doanh nghiệp đã mang đến hàng loạt các công nghệ bao bì, in ấn tiên tiến, phụ kiện, phụ tùng máy móc…

Nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Rieckermann (Đức), ACE Machinery (Hàn Quốc), J&V Wonder Printing, Uchida Yoko Global (Nhật Bản), Sansin (Trung Quốc)… đã góp mặt. Ngoài ra, Hiệp hội Thương mại Bao bì Hàn Quốc (KOPTA), giới thiệu công nghệ in và đóng gói bao bì mới nhất cho nhiều ngành khác nhau.

HPM Global trưng bày các loại túi tuỳ chỉnh đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất, và công nghệ đóng gói hút chân không của Gasungpak (Hàn Quốc). Một điểm nhấn của triển lãm năm nay là diễn đàn công nghiệp do Hiệp hội in Việt Nam tổ chức.

Diễn đàn sẽ giới thiệu đến khách tham quan công nghệ in 3D và cách ứng dụng vào ngành công nghiệp in tại Việt Nam cũng như phát triển các ứng dụng in 2D, 3D trong ngành công nghiệp in Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Vietnam Print Pack Foodtech 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO