Triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2015

X.L| 09/09/2015 07:03

Từ ngày 9 – 12/9, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và đồ uống Việt Nam và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống lần thứ 19 (Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2015) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình.

Triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2015

Từ ngày 9 – 12/9/2015, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và đồ uống Việt Nam và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống lần thứ 19 (Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2015) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TP.HCM.

Sự kiện do Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, Hiệp hội Bia Rượu Nước Giải Khát Việt Nam tổ chức và đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành đồ uống Việt Nam và của khu vực.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên, với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng. Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Bên cạnh lĩnh vực thực phẩm chế biến và đồ uống, triển lãm năm nay còn thu hút sự tham gia của nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống. Trong đó, phải kể đến sự tham gia của các hãng nổi tiếng như: Nishihara, Topack, Toyo Jidoky (Nhật Bản); máy đóng gói thực phẩm của Công ty Thương mại Kiên Cường; Hãng Geoge Food; máy đóng nắp chai, lon của Công ty Yeudong (Trung Quốc)...

Triển lãm còn có một chuỗi các sự kiện khác như hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, trình diễn ẩm thực, cuộc thi “Nếm thử bia – đoán thương hiệu”, giao lưu và nhận quà từ nhà tài trợ…

>Triển lãm Vietfood & Beverage 2012

>Locfoods ứng dụng công nghệ hầm chiết xuất trong chế biến thực phẩm

>Thương hiệu: Sức bật của DN chế biến thực phẩm

>Chế biến thực phẩm: Đấu trường "khép kín"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO