Triển lãm SIAL Trung Quốc 2018

Y.N| 01/03/2018 06:46

Từ 16-18/05/2018, SIAL Trung Quốc sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới, với các nhà tham dự triển lãm từ 21 ngành thực phẩm, với 13 phòng triển lãm và 162.000 m2 sẽ giới thiệu các sản phẩm của họ.

Triển lãm SIAL Trung Quốc 2018

Thịt, Sữa, Rượu và Nước giải khát vẫn là bốn ngành công nghiệp thực phẩm phát triển hàng đầu ở Trung Quốc và sẽ được tổ chức ở từng khu vực riêng. Chuỗi Cung Ứng Lạnh vẫn là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao nhất do sự phát triển nhanh của thương mại điện tử thực phẩm tươi sống và ngành công nghiệp theo yêu cầu.

Các sự kiện của SIAL Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với các hiệp hội và chuyên gia hàng đầu như Hiệp hội các Hiệp hội Thế giới của Cộng Đồng Đầu Bếp (WACS) và các chuyên gia về rượu vang và các chuyên gia nổi tiếng về thử và phục vụ rượu vang.

Khách tham dự và các nhà triển lãm sẽ có thể trải nghiệm các buổi trình diễn nấu ăn tại La Cuisine và Seafood Fest. Triển lãm cũng sẽ cung cấp các dịch vụ kinh doanh điện tử, bao gồm Hệ thống Kết Nối và Diễn đàn BAB.

Sử dụng công nghệ thông minh nhân tạo, nền tảng BAB kết nối các doanh nghiệp với các doanh nghiệp, đại lý và đối tác, mở rộng hiệu quả SIAL Trung Quốc từ một cuộc triển lãm hàng năm kéo dài 03 ngày đến một nền tảng kinh doanh toàn cầu toàn diện cho 365 ngày.Để biết thêm thông tin, truy cập www.sialchina.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm SIAL Trung Quốc 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO