Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED

Đ.K| 04/05/2018 08:00

Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 3 – 5/5/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Q.7, TP.HCM.

Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED

Từ năm 2017, Việt Nam sẽ thực hiện chính sách miễn thuế cho sản phẩm toàn diện và Chính phủ ban hành một loạt những dự án đô thị và đạt được mục tiêu vào năm 2020.  Theo ước tính, mức độ đô thị hóa đạt 70 sẽ tác động mạnh tới thị trường xây dựng Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa là nhu cầu trong việc tiêu thụ đèn LED trần, đèn LED trong nhà và ngoài trời ở Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng.

Với sự tham dự của LG với hàng loạt các hạng mục màn hình quảng cáo kỹ thuật số, giải pháp màn hình, các thiết bị thông minh, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách tham quan. Ngoài ra, các hoạt động ở gian hàng này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với những công nghệ mới nhất đến từ LG, đừng bỏ lỡ cơ hội này! LG cũng dành tặng 2 TV LG 43 inch cho các vị khách may mắn đăng kí tham quan triển lãm và chia sẻ thông tin triển lãm vào ngày đầu tiên và cuối cùng của triển lãm.

Infineon là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đèn chiếu sáng với công nghệ tiết kiệm điện đến từ Singapore, hiện đã có văn phòng ở Việt Nam sẽ trưng bày các hạng mục chip điện tử dành cho chiếu sáng thông minh và tiết kiệm điện năng, hứa hẹn sẽ cập nhật thêm không ít các kỹ thuật mới cho khách tham quan lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO